Nhà bạn đang bị mất điện (cúp điện) làm thế nào để liên hệ công ty điện lực sửa chữa nhanh chóng, cùng xem cách báo mất/cúp điện qua 4 bước trên Zalo nhé.
Trong quá trình dùng, chúng ta hoàn toàn có thể gặp phải những sự cố đáng tiếc như mất điện. Và hiện nay, cả nhà đã hoàn toàn có thể dễ dàng báo mất điện cho gia đình và người thân trên Zalo. Và để hiểu cách dùng tính năng này thì hãy cùng Muna tìm hiểu qua bài viết sau.
Cách báo mất điện trên Zalo
Dưới đó là quá trình thực hiện để báo mất điện trên Zalo cực tiện lợi:
Bước 1: Mở ngay ứng dụng Zalo trên điện thoại của cả nhà.
Bước 2: Tại thanh search trong Zalo thì cả nhà nhập vào các từ khóa sau:
EVNNPC hoặc điện lực miền Bắc nếu cả nhà ở các tỉnh thành miền Bắc. EVNCPC hoặc điện lực miền Trung nếu cả nhà ở các tỉnh thành miền Trung. EVNSPC hoặc điện lực miền Nam nếu cả nhà ở các tỉnh thành miền Nam (trừ TPHCM). EVNHCMC hoặc điện lực TPHCM nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Bước 3: Sau khi đã chọn thì Zalo sẽ chuyển đến giao diện của TCT điện lực. Tiếp đến, cả nhà nhấn Quan tâm và bấm chọn mục Dịch vụ.
Bước 4: Tại phần Dịch vụ, cả nhà nhấn chọn Báo mất điện. Kế tiếp, cả nhà điền đầy đủ thông tin và nhấn Ghi thông tin. Thế là hoàn tất việc báo mất điện rồi đấy!
Các cách báo mất điện khác
Ngoài cách dùng Zalo thì cả nhà hoàn toàn có thể liên lạc trực tiếp đến số điện thoại của Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Điện lực: 19001006 hoặc 1900900 thì cả nhà sẽ đc tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Hy vọng với những chia sẻ giản đơn của Muna sẽ giúp cả nhà thực hiện thành công cách báo mất điện trên Zalo cực tiện lợi nhé!